Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Jungkook thờ ơ với phái nữ nhưng Rosé (BLACKPINK) hát là ngắm đến há hốc mồm, say sưa nhép theo, bảo sao fan không “đẩy thuyền” mạnh!

Jungkook nổi tiếng "nhát gái" nên các fan đã quá quen với cảnh cậu út  BTS  thờ ơ trước màn biểu diễn của idol khác giới tại các sự kiện âm nhạc. Tuy nhiên không phải lúc nào Jungkook cũng lạnh nhạt như vậy, và 1 trong những đồng nghiệp nữ hiếm hoi nhận được phản ứng nhiệt tình của anh chính là Rosé.

Jungkook nhiều lần bị "bắt quả tang" dõi theo và phản ứng nhiệt liệt với main vocal của  BLACKPINK  khi cô biểu diễn trên sân khấu. Anh không những nhìn cô chăm chú mà còn hát theo một cách say sưa. Đây chính là lý do vì sao cặp đôi được "ship" nhiệt tình, nhiều người còn cho rằng Jungkook trước mặt Rosé và người thường xuyên lãnh đạm trước idol nữ là hai người hoàn toàn khác biệt!

Phản ứng của Jungkook khi Rosé hát trái ngược 1 trời 1 vực với lúc anh xem các idol nữ khác biểu diễn

SBS Gayo Daejun 2016

Cặp đôi Jungkook – Rosé bắt đầu được "đẩy thuyền" sau khoảnh khắc tại lễ hội âm nhạc SBS Gayo Daejun 2016. Rosé cùng Chanyeol (EXO), Jihyo (TWICE) và thành viên nhóm 10cm đã có sân khấu đặc biệt, trong đó main vocal của BLACKPINK biểu diễn phiên bản acoustic của bản hit "Whistle".

Sân khấu đặc biệt của Rosé, 10cm, Chanyeol và Jihyo tại SBS Gayo Daejun 2016

Khi Rosé cất giọng, Jungkook đã chăm chú lắng nghe đến nỗi… há hốc mồm, như thể anh đang "nuốt" từng tiếng hát của cô. Đôi lúc nam idol còn gật gù ra vẻ vô cùng ưng ý và say sưa nhép miệng theo nữ ca sĩ.

Jungkook nhìn Rosé không chớp mắt ngay từ khi cô cất tiếng hát

Anh còn gật gù như thể rất lấy làm ưng ý trước tiết mục của cô

Jungkook reaction sân khấu đặc biệt của Rosé (SBS Gayo Daejun 2016)

Khi BLACKPINK biểu diễn "Whistle" và "Playing With Fire" tại chương trình này, Jungkook lại càng "quẩy" nhiệt, đặc biệt còn thuộc làu làu những phân đoạn của Rosé. Bình thường cậu út BTS vốn ít reaction sân khấu của đồng nghiệp nữ nên cảnh tượng bất ngờ này làm ai cũng sốc!

Jungkook ngân nga theo Rosé, thậm chí còn... hú lên theo nốt cao của cô nàng

Phản ứng của Jungkook trước tiết mục của BLACKPINK (SBS Gayo Daejun 2016)

Seoul Music Awards 2017

Khi BLACKPINK diễn tại lễ trao giải này, Jungkook tiếp tục thể hiện tinh thần fanboy không giấu giếm. Nam idol tỏ ra vô cùng hào hứng ở phần hát của Rosé đến nỗi anh vừa chăm chú xem cô biểu diễn vừa lắc lư theo nhịp.

Jungkook "quẩy" theo Rosé đến không biết mệt

Đáng chú ý là BLACKPINK diễn tới 2 Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog ca khúc nhưng Jungkook chẳng hề tỏ ra mệt mỏi, chán nản, tinh thần lúc nào cũng "lên dây cót" khi tới phân đoạn của giọng ca chính xinh đẹp.

Reaction của BTS trước BLACKPINK tại Seoul Music Awards 2017

Gaon Chart Music Awards 2017

BTS và BLACKPINK lại có dịp chạm mặt tại lễ trao giải Gaon Chart năm 2017 và lần này Jungkook vẫn chưa hết "u mê" Rosé. Jungkook vẫn dành cho cô ánh mắt chăm chú như thường lệ. Đã thế, có lúc vì quá phấn khích trước line hát của nàng main vocal mà anh chàng còn… vơ luôn chai nước trên bàn làm đạo cụ gõ phách theo tiết tấu nhạc.

Jungkook lấy cả chai nước để gõ theo nhịp hát của Rosé trước ánh mắt ngỡ ngàng của RM

Jungkook reaction sân khấu của Rosé (Gaon Chart 2017)

Golden Disc Awards 2018

Sau 1 thời gian không gặp gỡ, Jungkook đã có phần "tém tém" lại, không còn phản ứng quá mức nồng nhiệt với màn trình diễn của Rosé và BLACKPINK như trước. Thế nhưng tinh thần fanboy của nam idol vẫn chẳng hề thay đổi. Dù cậu út của BTS thường xuyên cúi mặt xuống nhưng các fan vẫn nhìn ra rằng anh đang mấp máy môi nhép theo phần hát của nhóm.

Jungkook reaction sân khấu của BLACKPINK (GDA 2018)

Đặc biệt, tới đoạn highnote của Rosé, Jungkook còn bịt một tai và ngân nga theo cô như thể anh đang cố tập trung hòa âm với nữ ca sĩ. Đã vậy, nam idol chủ yếu chỉ hát theo line của Rosé, trong khi tỏ vẻ lãnh đạm với phần hát của những thành viên còn lại trong BLACKPINK.

Rosé thì hát trên sân khấu, còn Jungkook chăm chú hòa âm với cô dưới hàng ghế khán giả

Jungkook hát theo đoạn của Rosé nhưng đến lượt Lisa thì... im bặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét