Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

So sánh Top 3 hiện tại của show có Lisa làm HLV: người là "cỗ máy nhảy" xuất sắc, người thần thái ngút ngàn, riêng hạng nhất lại chỉ ở mức trung bình?

" Thanh Xuân Có Bạn " hiện đang là show sống còn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả toàn châu Á. Không chỉ có huấn luyện viên vũ đạo là nữ idol Lisa ( BLACKPINK ) đình đám, chương trình còn sở hữu dàn thí sinh cực phẩm, sở hữu từ nhan sắc đến tài năng không thể đùa được. 

Qua nhiều số của show, bên cạnh những gương mặt hot, ngày càng lộ diện những gương mặt triển vọng, được khán giả công nhận và có những bước nhảy vọt đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, trong tập mới nhất của "Thanh Xuân Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog Có Bạn" đã chứng kiến sự tiến bộ vượt trội của dàn thí sinh cùng sự thay đổi đáng kể về thứ hạng. Cùng đánh giá qua 3 cái tên xếp thứ hạng cao nhất hiện tại của show sống còn đang hot nhất hiện tại này nhé!

So sánh Top 3 hiện tại của show có Lisa làm HLV: người là cỗ máy nhảy xuất sắc, người thần thái ngút ngàn, riêng hạng nhất lại chỉ ở mức trung bình? - Ảnh 1.

Thanh Xuân Có Bạn 2 "gây bão" từ dàn HLV tới thí sinh

Hạng 3: Triệu Tiểu Đường 

So sánh Top 3 hiện tại của show có Lisa làm HLV: người là cỗ máy nhảy xuất sắc, người thần thái ngút ngàn, riêng hạng nhất lại chỉ ở mức trung bình? - Ảnh 2.

Một trong những thí sinh có màn "nhảy vọt" ấn tượng nhất khi BXH được công bố chính là Triệu Tiểu Đường, khi cô nàng có màn thăng hạng từ #61 lên #3. Một trong những lý do giúp cô nàng thăng hạng nhanh như vậy là nhờ tính tình đáng yêu cùng những khoảnh khắc khiến dân tình "quắn quéo" với cô bạn Ngu Thư Hân. Tuy nhiên, đừng vì thế mà xem nhẹ tài năng của cô gái này!

Triệu Tiểu Đường và màn múa phong cách Trung Quốc khiến 4 HLV tròn mắt

Tài năng của Triệu Tiểu Đường từng khiến 4 HLV phải "tròn mắt" qua phần thể hiện xuất sắc của mình với thể loại múa cổ truyền. Mang đến sự khác biệt, cô nàng vẫn nhảy rất tốt kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại trong sự trầm trồ của dàn thí sinh. Đặc biệt, khoảnh khắc lộn nhào của Triệu Tiểu Đường khiến "lạp lão sư" Lisa cũng phải ngạc nhiên một chút nhẹ khi chứng kiến. 

Khoảnh khắc lộn nhào khiến Lisa cũng không giấu nổi sự ngạc nhiên của Triệu Tiểu Đường!

Được tiếp xúc với vũ đạo từ năm 8 tuổi, cô nàng họ Triệu sở hữu khả năng nhảy múa "không phải dạng vừa". Tuy chưa phải là thí sinh hàng top về mảng này, nhưng những bước nhảy của Triệu Tiểu Đường rất uyển chuyển, mượt mà nhưng không kém phần kỹ thuật. 

Trong các tiết mục cùng với nhóm của mình những tuần qua, cô nàng họ Triệu tuy không giữ chức center nhưng lại nổi bật hơn cả nhờ sự hoàn hảo từ vũ đạo tới biểu cảm khi trình diễn khiến các thí sinh đều rất ngưỡng mộ. Cộng hưởng cùng sức hút từ tính cách "chị đại" của mình, không khó hiểu khi cô nàng thăng hạng vượt bậc, được công nhận về tài năng, hứa hẹn sẽ nắm giữ vị trí center trong các tiết mục sắp tới.

Triệu Tiểu Đường gây ấn tượng dù không giữ chức center trong tiết mục nhóm

Bên cạnh đó, visual đài các và thần thái linh hoạt của Đường Đường cũng là yếu tố gây chú ý. Nhan sắc biến hóa giúp Đường Đường có thể chinh phục nhiều concept khác nhau mà không bị giới hạn: khi thì đầy khí chất như nữ tổng tài hay soái tỷ, khi lại hóa "bánh bèo", hay nữ sinh năng động trong ca khúc chủ đề "Yes!OK!",...

Fancam Triệu Tiểu Đường biểu diễn "Yes!OK".

Ngoài những khoảnh khắc trình diễn trên sân khấu, cô nàng cũng "gây sốt' với những video tập luyện. Người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì chỉ là clip luyện tập thôi nhưng cô nàng top 3 đã cho thấy thần thái ngút ngàn cùng vũ đạo sắc bén không kém gì khi trình diễn trên sân khấu rồi. 

Nhan sắc xinh đẹp, kỹ năng sân khấu tốt, lại từng tham gia việc diễn xuất, Triệu Tiểu Đường cũng hứa hẹn sẽ là một ngôi sao giải trí đầy tiềm năng của Cbiz trong tương lai. 

"My New Swag" - Khổng Tuyết Nhi, Triệu Tiểu Đường luyện tập trước khi biểu diễn

So sánh Top 3 hiện tại của show có Lisa làm HLV: người là cỗ máy nhảy xuất sắc, người thần thái ngút ngàn, riêng hạng nhất lại chỉ ở mức trung bình? - Ảnh 8.

Nhan sắc băng thanh ngọc khiết cùng tài năng của Triệu Tiểu Đường hứa hẹn giúp cô nàng tiến xa trong tương lai

Hạng 2: Hứa Giai Kỳ

So sánh Top 3 hiện tại của show có Lisa làm HLV: người là cỗ máy nhảy xuất sắc, người thần thái ngút ngàn, riêng hạng nhất lại chỉ ở mức trung bình? - Ảnh 9.

Cái tên xếp vị trí thứ 2 chính là Hứa Giai Kỳ, cái tên vốn nổi bật ngay từ những tập đầu tiên nhờ vào nhan sắc và tài năng xuất chúng của mình. Vốn là thành viên của nhóm nhạc SNH48 đình đám, sở hữu lượng fan hùng hậu sẵn có, cộng thêm tài năng và sự chuyên nghiệp hình thành từ khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, không lấy gì làm lạ khi Hứa Giai Kỳ toát ra mị lực khủng khiếp mỗi lần cô nàng bước lên sân khấu. 

Màn trình diễn chào sân của Hứa Giai Kỳ

Đã từng debut và có kinh nghiệm dày dặn, Hứa Giai Kỳ được chọn làm center ngay từ ca khúc trình diễn nhóm đầu tiên "The Eve" (EXO). Trong phần luyện tập, huấn luyện viên vũ đạo Lisa cũng đã chỉ dẫn nhiệt tình cho cô nàng, vô tình người xem được thấy khoảnh khắc Hứa Giai Kỳ "bùng nổ thần thái" mà không hề bị lép vế trước vị HLV đình đám. Cô nàng cũng tiếp thu bài rất nhanh và cho thấy sự thay đổi ngay tức thì khi được thành viên BLACKPINK sửa vũ đạo. 

Hứa Giai Kỳ học rất nhanh, "bùng nổ thần thái" khi đứng cạnh Lisa

Thần thái ngút ngàn và vũ đạo đỉnh cao của Hứa Giai Kỳ

"The Eve" - Team Hứa Giai Kỳ, Lưu Vũ Hân (Thanh Xuân Có Bạn 2)

Visual của Hứa Giai Kỳ mang nét sắc sảo, vô cùng phù hợp với hình tượng girlcrush đang là xu thế mà Kpop theo đuổi. Không hổ danh là idol chuyên nghiệp, kỹ năng của cô nàng được đánh giá xuất sắc bậc nhất dàn thí sinh năm nay khi không chỉ có giọng hát tốt, vũ đạo sắc bén được ví như "cỗ máy nhảy" mà còn có thần thái sân khấu đỉnh cao. Từ ánh mắt tới biểu cảm của cô nàng đều cho toát lên sức hút khó cưỡng bất kể concept nào.

Visual sắc sảo xinh đẹp của nữ ca sĩ

Hứa Giai Kỳ cover "Forever Young" (BLACKPINK)

Hạng 1: Ngu Thư Hân

So sánh Top 3 hiện tại của show có Lisa làm HLV: người là cỗ máy nhảy xuất sắc, người thần thái ngút ngàn, riêng hạng nhất lại chỉ ở mức trung bình? - Ảnh 16.

Vị trí thứ nhất vừa gây bất ngờ vừa không gây bất ngờ đó chính là Ngu Thư Hân. Bởi lẽ, sự chú ý của netizen Trung lẫn quốc tế dành cho Ngu Thư Hân kể từ tập đầu tiên phát sóng là không thể phủ nhận. Vốn sở hữu lượng fan hùng hậu, đông đảo nhờ tính cách "bánh bèo", lại còn là "thánh cuồng Lisa", nên không có gì khó hiểu khi cô nàng nhận được lượt vote "khủng" và giữ hạng 1 qua nhiều tuần. Nhưng năng lực thực sự của Ngu Thư Hân liệu có xứng đáng với vị trí này?

So sánh Top 3 hiện tại của show có Lisa làm HLV: người là cỗ máy nhảy xuất sắc, người thần thái ngút ngàn, riêng hạng nhất lại chỉ ở mức trung bình? - Ảnh 17.

Vững vàng top 1, liệu kỹ năng của Ngu Thư Hân có xứng đáng?

Trên thực tế, Ngu Thư Hân sở hữu kỹ năng ở mức trung bình, từ hát tới nhảy đều ở mức chấp nhận được. Khi thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình "Yes! OK!", fancam cá nhân của cô nàng lộ rõ nhược điểm vũ đạo chưa dứt khoát, thần thái sân khấu đôi lúc còn lúng túng, vụng về. 

"Yes!OK!" - Fancam Ngu Thư Hân (Thanh Xuân Có Bạn 2)

Biểu cảm khi trình diễn của Ngu Thư Hân có thể phù hợp với ca khúc này cũng như tiêu chí chung của chương trình hướng phong cách vui tươi trong sáng. Tuy nhiên người hâm mộ lo ngại rằng cô nàng sẽ dễ bị "một màu" khó xử lý những concept khác, nhất là khi nền âm nhạc giải trí xứ Trung không thể cứ mãi dậm chân tại chỗ với hình tượng ngây thơ trong sáng mà cần đa dạng hóa để theo kịp với xu thế toàn cầu. 

"Love You" - Ngu Thư Hân (Thanh Xuân Có Bạn 2)

Màn huấn luyện của Lisa cho Ngu Thư Hân từng lên #1 hot search của mạng xã hội Weibo xứ Trung vì sự đáng yêu của cô nàng. Tuy nhiên, khách quan nhìn nhận, khả năng vũ đạo của Ngu Thư Hân còn nhiều hạn chế khi thực hiện những động tác mà em út BLACKPINK hướng dẫn. Rõ ràng cô nàng còn cần cải thiện nhiều ít nhất là về khoản vũ đạo. 

Danh hiệu "thánh cuồng Lisa" từ đây mà ra, vui thì vui đấy, nhưng liệu khả năng của cô nàng đã thuyết phục hay chưa?

Khoảnh khắc Lisa dạy Ngu Thư Hân nhảy "gây sốt" trên mạng xã hội

Những ai theo dõi Ngu Thư Hân từ lâu đều biết cô nàng đã từng lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, thậm chí là ca hát khi từng thể hiện nhạc phim. Tuy nhiên, cô nàng cũng chưa cho thấy giọng hát có ưu điểm gì rõ rệt, tất cả những gì khán giả thấy là một cô nàng hát dễ nghe, chất giọng đáng yêu trong chính bản OST cô thể hiện mà thôi.

Nhạc Phim Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi Ost Kể Từ Khi Anh Gặp Em - Ngu Thư Hân

Nhưng sau tất cả những yếu điểm trên, Ngu Thư Hân vẫn cho thấy nỗ lực không ngừng của mình qua mỗi tập được phát sóng. Không thể phủ nhận, với tư cách là một diễn viên tay ngang, cô nàng đang có màn thể hiện khá tốt. Cuộc thi còn một chặng đường dài, đủ thời gian để Ngu Thư Hân chứng minh thực lực của mình trước khán giả. 

Màn trình diễn tiến bộ vượt bậc của Ngu Thư Hân

Hơn nữa, với tính cách đáng yêu, nhan sắc xinh đẹp và sức hút lớn như hiện nay, cô nàng có thể chưa xuất sắc với vai trò một ca sĩ thần tượng, nhưng lại đầy tiềm năng để trở thành một nghệ sĩ giải trí đa-zi-năng trong tương lai. 

Ngu Thư Hân trổ tài vũ đạo cover nhạc BLACKPINK, BTS,..

"Thanh Xuân Có Bạn 2" đến ngày 16/4 đã phát sóng đến tập 11. Bên cạnh top 3, các vị trí còn lại cũng đang thu hút nhiều sự chú ý khi có sự tiến bộ vượt bậc, thăng hạng rõ rệt sau nhiều tuần "chinh chiến". Với dàn thí sinh chất lượng, lại sở hữu nhiều đặc điểm thu hút khán giả, chương trình hứa hẹn sẽ còn mang tới nhiều yếu tố bất ngờ ở phía trước. Cùng chờ đón xem các thí sinh "Thanh Xuân Có Bạn 2" sẽ bùng nổ ra sao trong những số tới nhé!

Thăm dò ý kiến

Bạn "chấm" ai trong top 3 hiện tại của Thanh Xuân Có Bạn 2

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét